Hướng dẫn

Tìm hiểu danh tướng Nhạc Phi

Đại chiến Boss Danh Tướng là một trong những tính năng đặc sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Thông qua hoạt động hấp dẫn này, đại hiệp sẽ được dịp khiêu chiến với những đại mãnh tướng huyền thoại võ lâm, trong đó, Nhạc Phi là một danh tướng can trường, bất khuất với những chiến công không tưởng.

Danh tướng Nhạc Phi sẽ xuất hiện sau 52 ngày kể từ khi mở máy chủ, lúc này giới hạn cấp 69 cũng đã ra mắt. Hôm nay, quý đại hiệp hãy cùng Chân Nhi tìm hiểu một số thông tin về danh tướng lừng lẫy này nhé.

Giới thiệu

Nhạc Phi là thống soái kiệt xuất, danh tướng chống quân Kim thời Nam Tống. Nhạc Phi trong điều quân khiển tướng thưởng phạt đều rất rõ ràng, kỷ luật nghiêm ngặt, lại quan tâm đến bộ hạ, lấy mình làm gương. Quân Nhạc Gia do ông thống lĩnh từng được mệnh danh: Lạnh chết không dỡ bỏ nhà cửa, đói chết cũng không cướp bóc.

Thời gian xuất hiện Boss: 15:30 và 22:00 mỗi ngày (Các máy chủ đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 07/12/2016).

Địa điểm: Bản đồ Thiên Diệp Di Tích.

Khi vào bản đồ danh tướng, chỉ cần ra khỏi khu vực an toàn là tự động mở trạng thái PK  Bang hội. Do đó, nhân vật nên đi theo tổ đội để tránh trọng thương sớm. Tương tự các Boss khác, danh tướng Nhạc Phi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở 3 tọa độ trái, phải, giữa, do đó cần phán đoán vị trí tập trung nhất định cho Bang hội sao cho vừa nhanh chóng tấn công khi Boss xuất hiện, vừa dễ chuyển quân sang khu vực khác.

Mẹo thu phục

Nhân vật cùng Bang hội tham gia tổ đội 4 người với nhau để hỗ trợ tốt hơn.  Đảm bảo mỗi tổ đội ít nhất phải có Võ Đang và Nga Mi. Võ Đang sẽ giúp tăng sát thương của cả đội, Nga Mi có thể tăng khả năng kháng các hiệu ứng xấu, còn có thể dùng kỹ năng để hồi máu cho cả đội trong phạm vi nhỏ. Như vậy khi Nhạc Phi xuất chiêu sát thương lớn, tổ đội có thể chống chịu được, giúp tăng thêm hiệu quả tấn công lên nhiều lần.

Phần thưởng

Sau khi tiêu diệt được Boss Nhạc Phi sẽ có cơ hội nhận được Đồng Hành Nhạc Phi cấp SS, mảnh ghép Vũ Khí hiếm bậc 5, Trục Lộc Lệnh, Danh Tướng LệnhĐá Hồn Nhạc Phi sơ cấp.

Những vật phẩm thu được sau khi tiêu diệt Boss Nhạc Phi sẽ được đưa lên kênh đấu giá Bang hội. Lợi tức từ đấu giá sẽ được chia đều cho các thành viên Bang hội tham gia tiêu diệt Boss. Sau thời gian đấu giá Bang hội, các vật phẩm còn lại sẽ được đấu giá công khai trong đấu giá toàn máy chủ.

Kỹ năng Đồng Hành

Phẩm chất: Cấp SS.

Đặc tính: Đánh xa, cân bằng.

Sở trường: Hộ chủ - Ưu tiên tấn công kẻ địch gây sát thương cho chủ nhân, đồng thời giảm lực tấn công của kẻ địch 10%.

Kỹ năng Hộ Chủ: Nhất Xuyên Trấn Hải Quyết - Đồng hành ra trận sẽ tăng thêm lực tấn công, kháng thủy và né tránh cho nhân vật.

Kỹ năng Thiên Phú:  Trung Quán Bạch Nhật – Tạo lớp bảo vệ cho đồng đội có sinh lực cao nhất, đồng thời gây sát thương 3 lần cho mục tiêu phá phá giáp. Mỗi 1 điểm nhanh nhẹn chống 15 điểm sát thương, duy trì 15 giây, khi lớp bảo vệ bị phá sẽ gây ra 97% sát thương cơ bản kèm hiệu ứng choáng 1 giây lên kẻ địch.

Khiêu chiến mỗi danh tướng có độ khó nhất định, Quý Bang hội hãy mau hiệu triệu các thành viên, cùng nhau phối hợp, tiến lên chinh phục thử thách từ các danh tướng. Chúc quý đại hiệp sớm có được vị anh hùng này.

appicon